Trong tháng 9 - 2017, chiếc tec nuoc nào đang được bán chạy nhất

Trên thị trường bồn chứa nước hiện nay có thể kể tới những nhãn hàng đang được người mua tin dùng nhất không còn xa lạ đó là giang san, Tân Á, Toàn Thắng, Tân Mỹ, Toàn Mỹ, ... Nhưng bên cạnh công ty, một yếu tố cũng cần khá quan tâm khi tuyển lựa sản phẩm này đó chính là dung tích sao cho hợp với nhu cầu dùng nhất.

Trong bài viết này, tôi sẽ đưa ra cho các bạn những mức dung tích bồn chứa nước bán chạy nhất thay cho những lời tư vấn dung tích ăn nhập, giúp bạn chọn lựa sản phẩm hợp lý cho mái nhà.


1. tec nuoc dung tích 500 - 700 lít.
500 lít, 700 lít có thể xem là những thể tích nhỏ nhất được sinh sản của các thương hiệu bon nuoc. Theo tính của nhà sản xuất, nó có thể được dùng cho từ 1 - 2 người, song trên thực tại nó có thể sử dụng cho từ 2 - 3 người và những gia đình đã có bể chứa ngầm thì có thể lên tới 4 - 5 thành viên. 

Dung tích nhỏ nên kích tấc của nó cũng nhỏ nhắn, giá cả cũng rất vừa phải. phù hợp cho những mái nhà có diện tích đặt bồn hẹp hoặc cho những sinh viên, người thuê trọ hoặc những người trực tính phải di chuyển đi lại giảm tải cho quá tình vận tải đồ.
2. téc nước dung tích 1000 - 1200 lít.
bon nuoc 1000 - 1200 lít cho khả năng dùng cao hơn 2 loại dung tích trên, dùng cho từ 3 - 4 người nên cũng được các gia đình tuyển lựa khá nhiều. 

3. Bồn nước 1500L - 2000L

dùng cho 4 -5 người có thể có thêm lượng nước lưu trữ, đề phòng trường hợp mất điện mất nước. 
4. bon nuoc 2500L - 3000L
Sử dụng cho 5 - 6 người có thể có thêm lượng nước lưu trữ, phòng ngừa trường hợp mất điện mất nước. Hoặc những hộ gia đình có công việc khác cần dùng nhiều tới nước như hàng ăn uống, rửa đồ,...

Tất cả những mức dung tích trên đều được sản xuất trên 2 loại chất liệu chính là inox và nhựa nguyên sinh bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế. Không chịu tác dụng của tia UV, không hình thành rong rêu trong lòng bồn, đảm bảo độ tinh khiết cho nguồn nước. Trong đó, 
  + bồn chứa nước inox bạn nên để nước sạch đã qua xử lý để tránh ăn mòn, không chứa hóa chất, có sử dụng lâu dài hơn.
  + Bồn nhựa có thể chứa được vớ các loại nước mà không lo ăn mòn, độ bền thấp hơn

Về mẫu mã, chúng cũng có 2 dáng là dáng nằm ngang và dáng đứng phù hợp với điều kiện lắp đặt khác nhau:
  + Bồn nằm đảm bảo chắc chắn hơn, được khá nhiều mái nhà chọn lựa, thích hợp khi đặt trên cao
  + Bồn đứng phù hợp đặt dưới thấp hoặc những nơi có áp lực nước yếu.
  
Để được tham mưu lựa chọn cụ thể hơn, bạn hãy đến với trọng tâm phân phối bon nuoc chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên tưởng trực tiếp qua hotline 0964 140 808 nhé! Cả 2 hình thức này đều được xuất hàng chính hãng và giá tốt nhất!

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/trong-thang-9-2017-chiec-bon-nuoc-nao-dang-duoc-ban-chay-nhat
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét