Nên và không nên mua bon chua nuoc inox Tân Á trong những trường hợp nào

bồn chứa nước inox Tân Á là dòng thiết bị được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hàn lăn đương đại cho chất lượng tốt, độ bền cao và vẻ đẹp thẩm mỹ. Trên thị trường téc nước là dòng thiết bị mạnh, chiếm được ưu thế, được phần nhiều người sử dụng tin cẩn tuyển lựa.
* Tiêu chuẩn tốt của bồn nước inox Tân Á:
+ Được chế tác bằng phương pháp hàn lăn cho đường hàn đẹp mắt, không bị lộ mối hàn như phương pháp hàn thô thường nhật băng que hàn. Nguyên lý của hàn lăn chính là nhờ vào khả năng làm nóng chảy họp kim của cường độ dòng điện cao, hàn được cả những góc nhỏ.
+ Chính vì sự liên kết chém giữa các mối hàn nên thiết bị có độ kiên cố, nhỏ hẹp tình trạng thủng, nứt gây rò rỉ nước.
+ Thân thiết kế dáng trụ tròn + chân đế được làm từ inox sus201 tăng độ cứng vững + kẹp chân đế liên kết thân bồn và chân đế thành một khối thống nhất. Tổng thể kết cấu này giúp cho thiết bị chịu được áp lực từ nhiều điều kiện tự nhiên khác nhau lên bề mặt, giảm hư hại, tránh bị xô lệch khi gió to, mưa lớn.
+ Thân tec nuoc inox Tân Á được làm từ inox sus304 - chất liệu được ứng dụng rộng rãi trong nền công nghiệp chế tác đồ gia dụng và trong công nghiệp thực phẩm, đã được bộ Y tế xác nhận bảo đảm vệ sinh nguồn nước.
+ Không chịu tác dụng của tia UV, ngăn chặn hình thành rong rêu trong lòng bồn, đảm bảo nguồn nước trong sáng nhất.
+ Có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi mỗi khi bám bẩn.
+ thời kì bảo hành lên tới 10 năm.

Tuy có tiêu chuẩn sử dụng lâu dài cao như vậy, song bồn nước inox Tân Á cũng có những trường hợp sử dụng nhất quyết để bảo đảm được tốt đó. Trước khi chọn lọc thiết bị này bạn nên lưu ý tới những trường hợp nên và không nên sử dụng sau đây:
+ Nên sử dụng bồn chứa nước inox Tân Á trong trường hợp:


 


 
  - Nguồn nước hộ gia đình bạn là nước sạch, đã qua xử lý máy, không nhiễm hóa chất hay nhiễm phèn, nhiễm mặn, chất gây ăn mòn.
  - Điều kiện tài chính đủ ổn.
+ Không sử dụng bồn inox trong trường hợp:

 


 
  - Nguồn nước khu vực bạn sinh sống bị nhiễm phèn, nhiễm mặn và một số chất độc hại khác.
  - Không sử dụng để chứa hóa chất, thực phẩm và những chất hữu cơ khác.
  - Điều kiện tài chính eo hẹp. Với trường hợp này, bạn có thể chọn một chiếc bồn nhựa, vẫn đảm bảo vệ sinh nguồn nước, chứa được bít tất nguồn nước mà không lo ăn mòn mà giá cả lại rẻ hơn khá nhiều so với bồn inox.
  
Khi cần chọn mua một chiếc bồn chứa nước inox Tân Á, bạn hãy đến với trọng tâm phân phối SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc hệ trọng duyệt hotline: 0964 140 808 để được tư vấn tận tình chính xác nhất! Chính sách mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất, chính sách bảo hành uy tín dài lâu.

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/nen-va-khong-nen-mua-bon-nuoc-inox-tan-a-trong-nhung-truong-hop-nao
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét