Có nên mua téc nước 1500 lít ngay sau Tết Nguyên Đán 2018 không?

1500 lít là mức dung tích tec nuoc phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại phần nhiều các hộ gia đình Việt hiện nay. Vì vậy mà nó rất được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Hiện đã là thời điểm sau Tết Nguyên Đán 2018, tháng 2 dương lịch, nhu cầu xây sửa nhà cửa, chấm dứt lại công trình của năm cũ đang rất được mọi người tiến hành. Và việc mua sắm một chiếc tec nuoc là điều rất cần thiết. Vậy ngay sau Tết, có nên mua tec nuoc 1500L hay không?


Để khuyên bảo băn khoăn này, người sử dụng có thể nhìn nhận vào 2 yếu tố:
Thứ nhất là về giá thành,
Hiện tại, mức giá của bồn chứa nước dung tích 1500 lít của các nhãn hàng trên thị trường vẫn chưa có dấu hiệu tăng giá. Cũng có thể nói, thời điểm cuối tháng 2 này là thời điểm khá nhạy cảm vì rất có thể sang tháng 3, khi thị trường đã dần đi vào ổn định thì mức giá bồn chứa nước có thể tăng lên bất kỳ lúc nào.
Thứ hai là về tốt sản phẩm,
bình thường thì đầu năm, đa số các đơn vị phân phối đều nhập sản phẩm mới, thiết bị cũ tồn kho đã được đẩy đi vào thời điểm tết trước đó nên người mua hàng có thể an tâm về độ bền cao sản phẩm.

Dựa vào 2 yếu tố trên thì dường như mua bon nuoc 1500 lít vào thời điểm đầu năm có thể là một lợi thế cho người tiêu dùng. 

>> mày mò thêm: Báo giá bồn nước 1500 lít đầu 2018 của các hãng bồn nước nổi tiếng

Khi cần tư vấn nhiều hơn khi mua bồn nước dung tích 1500 lít cũng như mua được thiết bị chính hãng, hàng cực xịn nhất, quý khách hàng hãy đến ngay nhà phân phối phân phối téc nước - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!

SEABIG là đơn vị phân phối tec nuoc 1500L chính hãng lớn của nhiều nhãn hàng nổi tiếng Sơn Hà, Tân Á, Toàn Thắng, Toàn Mỹ, Tân Mỹ, ... tại miền Bắc, hỗ trợ vận chuyển và bảo hành chính hãng.
 

>> Nguồn:  http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/co-nen-mua-bon-nuoc-1500-lit-ngay-sau-tet-nguyen-dan-2018-khong

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét