Tham mưu chọn mua téc nước 1000 lít từ A - ZTham vấn mua hàng

Trong bài viết trước tôi đã san sớt cho các bạn một số trường hợp nên dùng tec nuoc 1000 lít sao cho hợp lý nhất. bữa nay tôi muốn san sẻ thêm tổng quan hơn về cách chọn mua téc nước dung tích này, giúp những bạn đang có ý định chọn mua nó có sự lựa chọn xác thực hơn.


1. chọn lọc thương hiệu.


 



Trên thị trường bây chừ có sự đa dạng của rất nhiều công ty bon chua nuoc nên đầu tiên bạn cần xác định được thương hiệu sẽ chọn mua sản phẩm là gì. Những công ty vẫn được khách hàng Việt chuộng nhất hiện phải kể tới: tec nuoc giang sơn, Tân Á, Toàn Thắng, Toàn Mỹ, Tân Mỹ,... Mỗi dòng thiết bị của mỗi thương hiệu này lại có độ bền cao và mức giá khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tuyển lựa.  

2. Loại bồn.



bồn chứa nước 1000L đều được chế tác trên 2 loại chất liệu inox sus304 và nhựa nguyên sinh LLDPE, cả 2 loại chất liệu này đều đã được bộ Y tế công nhận bảo đảm vệ sinh an toàn cho nguồn nước sinh hoạt. Song chúng vẫn có những đặc tính khác nhau, ăn nhập với những loại nước khác nhau:
 + bon chua nuoc inox: tuy có chất lượng, có vẻ đẹp thẩm mỹ, dễ vệ sinh song chỉ hợp nhất với nguồn nước đã qua xử lý, nước sạch, không được chứa hóa chất, dễ bị ăn mòn trong những điều kiện nguồn nước ô nhiễm, không đạt chuẩn.
 + Bồn nhựa: Có vẻ ngoài láng bóng, không có chất lượng và không dễ vệ sinh bằng bồn inox nhưng lại có khả năng chứa được cả thảy các loại nước, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, thực phẩm và cả hóa chất mà không lo ăn mòn.
Bạn cần căn cứ vào điều kiện nguồn nước khu vực mình sinh sống để có sự lựa chọn tec nuoc xác thực nhất.

3. Kiểu dáng bồn

téc nước dung tích 1000 lít thường ngày đều có 2 Kiểu dáng là bồn đứng và bồn ngang, trong đó:
 + Bồn đứng: tiết kiệm diện tích lắp đặt bề ngang, có thể lắp đặt ở dưới thấp hoặc trên tầng thượng của căn nhà 2 tầng mà vẫn đảm bảo được an toàn và giúp tăng sức ép nguồn nước.
 + Bồn ngang: thường được lựa chọn nhiều hơn do vững chắc hơn có thể lắp đặt được trên những tòa nhà cao tầng mà không lo ngại quá về điều kiện thời tiết xấu. Bồn ngang cần có bề mặt lắp đặt rộng rãi hơn. giá cả cũng cao hơn so với bồn đứng.

4. thời kì sử dụng.

Nếu mái nhà bạn dự kiến sử dụng bồn nước trong một khoảng thời gian ngắn, để kiệm ước phí có thể chọn lọc bồn nhựa và ngược lại thì nên chọn lọc bon chua nuoc inox cho thời kì sử dụng dài lâu hơn nhiều.

>> Xem thêm: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bon-nuoc-1000-lit-se-thich-hop-su-dung-trong-nhung-truong-hop-nao

Để được tư vấn rõ hơn khi có nhu cầu chọn mua tec nuoc dung tích 1000 lít, bạn có thể đến với trọng điểm phân phối bồn nước SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên tưởng phê duyệt hotline 0964 140 808, viên chức coi sóc người mua tại SEABIG sẽ tham vấn và giải đáp đầy đủ nhất những thắc mắc của bạn. Đồng thời, khi mua thiết bị tại SEABIG bạn sẽ được hỗ trợ giá tốt nhất, không lo mua phải hàng giả hàng nhái và được cam kết bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sinh sản.

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-nuoc-1000-lit-tu-a-ztu-van-mua-hang

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét