Bồn nước Tân Á đang hot nhất và giá thành tương đương

Bên cạnh téc nước Sơn Hà, téc nước Tân Á cũng đang là dòng sản phẩm được các hộ gia đình chọn lọc dùng rộng rãi, vừa bảo đảm chất lượng, giá thành lại phải chăng. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt, bồn Tân Á được chia ra thành rất nhiều mức dung tích khác nhau. Trong số đó có những mức dung tích sau đây đang được bán chạy nhất:


1. Bồn nước Tân Á 500 lít.
Chiếc bồn chứa nước này có thể sử dụng được cho từ 1-2 người, rất phù hợp cho những hộ gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ hoặc những hộ gia đình, sinh viên đang thuê trọ. Kính thước của chiếc bồn này cũng khá nhỏ nên không tốn diện tích.

  >> Mức giá của bồn chứa nước Tân Á 500 lít từ 1,7 tr đồng đối với bồn inox và 1,2 tr với bồn nhựa.
2. Téc nước Tân Á 1000L.
bồn nước Tân Á dung tích 1000l đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. thích hợp với 2 - 3 người sử dụng hoặc 3,4 người trong đó có cháu nhỏ. 

  >> Mức giá của bồn nước Tân Á 1000L từ 2 tr đồng đối với bồn inox và 1,7 tr với bồn nhựa.
3. Bồn chứa nước Tân Á 1500L - 2000L
Dung tích bồn chứa nước Tân Á 1500L và 2000L là những mức téc nước đang được bán chạy nhất. Số người sử dụng tương đương là 4 - 5 người và 5 - 6 người.

  >> Mức giá của bồn chứa nước Tân Á 1500L từ 3,6 tr đồng đối với bồn inox và 2,5 tr với bồn nhựa.
  >> Mức giá của téc nước Tân Á 2000 lít từ 4,8 tr đồng đối với bồn inox và 3,2 tr với bồn nhựa.
  
quơ những mức dung tích téc nước Tân Á bán chạy này đều được chế tác trên 2 chất liệu chính là inox sus304 và nhựa PE - được bộ Y tế chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có 2 kiểu dáng nằm ngang và bồn đứng cho bạn tuyển lựa và mức giá cũng khá Phù hợp với túi tiền.

Hãy đến ngay trung tâm phân phối bồn chứa nước SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để lựa chọn bồn nước Tân Á chính hãng khi bạn cần để hưởng mức giá ưu đãi nhất. 

Bồn chứa nước Tân Á là dòng sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu cho kết cấu vững chắc, bền đẹp. 

>> Nguồn: http://bonnuoc.vn/Tin-tuc/bon-nuoc-tan-a-dang-ban-chay-va-gia-thanh-tuong-duong
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét